Hé lộ những hình ảnh trước giờ G của fashion show trang sức "khủng" chưa từng có tại Việt Nam

  • Admin
  • 02-11-2018
  • 1108 Lượt xem

Dàn sao hội ngộ tập luyện cho fashion show trang sức chưa từng có ở Việt Nam

Vào lúc 18h30 ngày 2/11, fashion trang sức mang tên “A Magical Journey” sẽ chính thức diễn ra tại Gem Center. Đây là sự kiện thời trang kết hợp với những màn trình diễn của hơn 60 người mẫu hàng đầu nhằm giới thiệu 90 tuyệt tác trang sức đến giới mộ điệu.

Giám đốc TT&QHĐN PNJ Huỳnh Văn Tẩn (đứng giữa) là Tổng đạo diễn của fashion show “A Magical Journey”

Với quy mô cực lớn thể hiện qua hàng loạt những con số ấn tượng về số lượng khách mời (1000 khách), chiều dài sân khấu (46m), giá trị của các thiết kế, tổng số tiền đầu tư cho toàn bộ show diễn,... “A Magical Journey” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ đến với khán giả.

Trương Thị May được mẹ chăm sóc trong buổi tổng duyệt show thời trang



Mới đây, các ngôi sao đã cùng nhau hội ngộ trong buổi tổng duyệt trước show diễn một ngày để làm quen với sân khấu và kịch bản chương trình. Nổi bật trong số đó là Trương Thị May, Phí Phương Anh, Lệ Hằng, Ngọc Châu, John Huy Trần,... Được biết, họ sẽ nắm giữ những vai trò vô cùng quan trọng của show diễn nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm từ quá khứ qua hiện tại, đến tương lai. Nếu Trương Thị May và Lệ Hằng đưa giới mộ điệu trở về nguồn cuội thông qua các thiết kế mang dáng hình những di sản, đất nước và con người Việt Nam thì Phí Phương Anh xuất hiện trong phần giới thiệu những thiết kế trang sức hiện đại, năng động.



Để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, các người đẹp đã đến sân khấu trước giờ tổng duyệt 2 giờ để dành thời gian trao đổi với đạo diễn cũng như làm quen với các thiết kế trang sức được thiết kế từ vàng, đá quý, kim cương,... và đá Swarovski. Trong đó, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Trương Thị May và mẹ tại hậu trường. Á hậu đã được mẹ hỗ trợ đắc lực từ bữa ăn, trang phục,... để cô toàn tâm hoàn thành tốt vai trò của mình trong show diễn.



Bên cạnh đó, biên đạo John Huy Trần và chồng cũng có mặt tại buổi tổng duyệt. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau. Được biết, John Huy Trần đảm nhiệm vai trò biên đạo cho một tiết mục đặc biệt mở màn chương trình, kể về câu chuyện cội nguồn, Việt Nam - Đất nước - Con người và về truyền thống văn hóa của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

John Huy Trần cùng chồng đến tổng duyệt show thời trang “khủng” bậc nhất  

“A Magical Journey” sẽ cuộc thưởng ngoạn của người xem từ quá khứ đến tương lai, thông qua đó giới thiệu 90 sản phẩm trang sức tuyệt tác của PNJ kết hợp với phục trang được thiết kế tương ứng.

Dũng Hoàng


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close