Hoa hậu Kỳ Duyên quyến rũ hơn sau nâng cấp vòng một

  • Admin
  • 25-10-2018
  • 1300 Lượt xem

Hoa hậu Việt Nam 2014 thường xuyên diện đồ khoe vòng một tròn đầy sau công khai phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Sau khi công khai phẫu thuật nâng ngực hồi tháng 4, Hoa hậu Kỳ Duyên ưu ái những bộ đồ tôn vòng một. Chiếc váy màu đỏ đô với phần xẻ sâu ở ngực và chân giúp cô khéo khoe vòng ngực tròn đầy cùng đôi chân thon dài.

 
Thay vì những bộ cánh cá tính như trước, Kỳ Duyên ngày càng chăm chỉ diện váy áo xẻ cổ sâu. Cô cũng cho biết, sự thay đổi này giúp mình tự tin hơn trong công việc.
 
 
Người đẹp khoe vai trần cuốn hút trong thiết kế đầm cúp ngực màu be. Trang phục tối giản chi tiết giúp tôn khuôn ngực đầy đặn.
 
 
Tông trang điểm màu nude được người đẹp sử dụng hài hòa với màu váy. Kỳ Duyên muốn theo đuổi hình ảnh quyến rũ nhưng cá tính và có chất riêng. 

Hoa hậu tự tin khoe vòng eo thon gọn với đầm chất liệu satin. 

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng ba vòng cân đối, Kỳ Duyên tự tin diện váy bó sát màu đỏ với điểm nhấn bèo nhún chạy dọc thân váy bên phải. Thiết kế tôn vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của người đẹp Nam Định.

Nhờ thần thái và khả năng catwalk chuyên nghiệp, Kỳ Duyên cũng là một trong những gương mặt được nhiều nhà thiết kế ưu ái tại các show thời trang. Hoa hậu tiết lộ, sự thay đổi về ngoại hình giúp cô tự tin hơn ở công việc này.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là người giúp Kỳ Duyên sở hữu vòng một cuốn hút như hiện tại. Trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, cô được chăm sóc kỹ lưỡng, thăm khám đều đặn. Diện mạo mới khiến cô rất hài lòng. Người đẹp cũng đang là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện Việt Mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ do Giám đốc - bác sĩ Chiêm Quốc Thái điều hành. Mới đây, Việt Mỹ trở thành đối tác của Hydra Facial Mỹ tại Việt Nam. Máy Hydra Facial là phương pháp trẻ hóa da tiên tiến, giúp làm sạch đến lớp sâu của da, đồng thời, đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da với công nghệ vortex xoáy sâu, giúp đẩy lùi lão hoá, bật sáng tông da, đồng thời bảo vệ tế bào da dưói các tác hại của môi trường.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

 

Stylist & Concept: Mạch Huy; Photo: Lê Thiện Viễn. 

  Ngân Anh (ngoisao.net)

                                                                                                                                                                           https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/hoa-hau-ky-duyen-quyen-ru-hon-sau-nang-cap-vong-mot-3826130.html?fbclid=IwAR1KP0lQmmPyWbslap39wYfQzMpYeUHD0c0pJ3iCd1VXczTvgx8fGNrjjnc

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close