Hoa Hậu Nhân Ái – Doanh Nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ rạng rỡ trong tiệc Thank Party

  • Admin
  • 30-10-2018
  • 1780 Lượt xem

Trở về sau cuộc thi với danh hiệu “Miss Global Women – Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu”, Hoa Hậu Nhân Ái – Jolie Nguyễn Mộng Thơ đã có dịp mở tiệc ăn mừng chiến thắng cùng với gia đình, bạn bè và truyền thông…

Hoa Hậu Nhân Ái – Jolie Nguyễn Mộng Thơ bên các người đẹp trong sự kiện

Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu Jolie Nguyễn Mộng Thơ đẹp rạng rỡ với trang phục nhẹ quyến rũ và make up tự nhiên.

Hoa Hậu Nhân Ái – Jolie Nguyễn Mộng Thơ – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện New Gem

Đến tham dự tiệc Thanks Party của Hoa Hậu Nhân Ái Phụ Nữ Toàn Cầu có đông đảo các thành viên những người đã yêu mến, ủng hộ cô trong suốt hành trình thầm lặng tham dự cuộc thi.

Hoa Hậu Nhân Ái – Jolie Nguyễn Mộng Thơ – Vinh dự nhận cúp và hoa của ban tổ chức

Trong không gian ấm áp, sang trọng của Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới ASIANA PLAZA CONVENTION CENTER vào tối 26/10/2018, Hoa Hậu Nhân Ái Jolie Nguyễn Mộng Thơ  gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người thân yêu đã luôn ủng hộ cô. Tại đây, lần đầu tiên cô chia sẻ về những khó khăn của bản thân trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu 2018.

Hoa Hậu Nhân Ái – Doanh nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ

Trong lần tham gia cuộc thi này – Jolie Nguyễn Mộng Thơ muốn truyền cảm hứng về sắc đẹp đến phụ nữ Việt Nam trên các đất nước của thế giới về một người phụ nữ hiện đại văn minh luôn dung hòa được giữa công việc và gia đình, luôn hướng đến “Chân Thiện Mỹ và Tài Năng”.

Hoa Hậu Nhân Ái – Doanh Nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ cùng những người bạn

Trong đêm tiệc Hoa Hậu Nhân Ái Jolie Nguyễn Mộng Thơ vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp bởi nhan sắc mặn mà của bà Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện New Gem và niềm hạnh phúc khi Tham Gia tại cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu lần này.Miss Global Woman nhan sắc tại Paris Pháp

Hoa Hậu Nhân Ái – Jolie Nguyễn Mộng Thơ – ấm áp bên gia đình

Hoa Hậu Nhân Ái Jolie Nguyễn Mộng Thơ – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện New Gem chia sẽ “Với kinh nghiệm đầu tư, phát triển thành công hệ thống TMV New trong 15 năm qua trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam, chúng tôi tin tưởng và cam kết sẽ đưa Học viện thẩm mỹ New Gem trở thành địa chỉ dạy nghề tốt nhất cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp”.

Hoa Hậu Nhân Ái – Doanh nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ

Học viện thẩm mỹ New Gem có một tiền đề vô cùng vững chắc, được thành lập từ hệ thống thẩm mỹ viện New uy tín có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như từ phía khách hàng. New Gem sẽ tập trung đào tạo 4 ngành chính là: Makeup, Nail, Phun Xăm và Spa.

Hoa Hậu Nhân Ái  – Doanh nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ tặng hoa những người bạn thân

Chia sẻ về hoạt động sắp tới, Hoa Hậu Nhân Ái Jolie Nguyễn Mộng Thơ cho biết ngoài công việc kinh doanh cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, hăng hái đi làm thiện nguyện để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, để xứng đáng với ngôi vị cao quý mà cô đang nắm giữ.

Khách mời sự kiện chúc mừng – Hoa Hậu Nhân Ái  – Doanh nhân Jolie Nguyễn Mộng Thơ

Chúng ta cùng chúc cho Hoa Hậu Nhân Ái – Phụ Nữ Toàn Cầu 2018 Jolie Nguyễn Mộng Thơ ngày càng đẹp rạng ngời hơn nữa và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước…

An Bình

Một số hình ảnh tiêu biểu trong sự kiện:

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close