Phương Khánh giành giải vàng vòng thi trang phục dạ hội Miss Earth

  • Admin
  • 30-10-2018
  • 714 Lượt xem

Sau giải bạc phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam tiếp tục có thêm một giải vàng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Vòng thi trang phục dạ hội và tài năng của Miss Earth diễn ra tối 28/10 tại Philippines. Diện bộ đầm dạ hội màu vàng nổi bật, thiết kế xẻ cao, ôm dáng gợi cảm, đại diện Việt Nam, Phương Khánh, đã có thêm một huy chương vàng. Ngoài ra, người đẹp còn được trao 3 giải thưởng phụ của nhà tài trợ. 

Ở phần thi tài năng, Phương Khánh mặc trang phục lấy cảm hứng từ nữ tướng đất Việt để hát ca khúc Tiếng trống Mê Linh. Dù chuẩn bị khá kỹ lưỡng, cô không may mắn đoạt giải của vòng thi này. 

Trong đêm thi vừa qua, Phương Khánh gặp một sự cố nhỏ, bị đập đầu vào tường, khiến vùng trán bị xước. Theo chia sẻ của người đẹp, cô được xếp ở gần cuối hàng. Sau bốn lần di chuyển lên xuống sân khấu nhận giải, cô cảm thấy mệt, bị choáng nhẹ. Hiện, sức khỏe cô đã ổn định để chuẩn bị cho những hoạt động tiếp theo.

Nguyễn Phương Khánh (đầm vàng) nhận giải trên sân khấu. 

Như vậy, đến lúc này, đại diện Việt Nam có trong tay giải vàng trang phục dạ hội, giải vàng trang phục dân tộc và giải bạc áo tắm. Trong ngày 29/10, Phương Khánh cùng dàn thí sinh Miss Earth sẽ bước vào phần thi hình thể, chuẩn bị cho chặng đua nước rút đến đêm chung kết.

Với những thành tích tốt ban đầu, người hâm mộ có cơ sở để kỳ vọng vào kết quả chung cuộc của Phương Khánh. Ngoài gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, cô gái sinh năm 1994 còn có lợi thế là giao tiếp thành thạo tiếng Anh, đang theo học trường Curtin University Singapore.

Cô tạo dáng ở hậu trường cùng dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2018. 

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đánh giá Phương Khánh là một trong những thí sinh tiềm năng nhất. Cô xếp vị trí thứ hai, chỉ sau Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha Telma Madeira.

Những gương mặt top 10 đang được đánh giá cao còn có thí sinh của Bồ Đào Nha, Colombia, Nigeria, Philippines, Slovenia, Puerto Rico, Guyana, Mexico và Guam.

Ly Nguyễn (News.zing.vn)

https://news.zing.vn/phuong-khanh-gianh-giai-vang-vong-thi-trang-phuc-da-hoi-miss-earth-post888084.html

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close