Rose của Blackpink phủ nhận yêu tài tử lớn tuổi

  • Admin
  • 18-04-2023
  • 246 Lượt xem

Công ty quản lý của Rose, 26 tuổi, là YG Entertainment chiều 17-4 đã thông cáo phủ nhận tin đồn nữ ca sĩ của nhóm Blackpink đang hẹn hò cùng tài tử Kang Dong-won, 42 tuổi.

Các báo Hàn Quốc chiều 17-4 đồng loạt thông tin về việc YG Entertainment phủ nhận tin hẹn hò của Rose và Kang Dong-won.

"Trước đó, chúng tôi thông báo rằng đây là chuyện đời tư nghệ sĩ, rất khó xác nhận. Tuy nhiên, những tin đồn sai sự thật, thiếu căn cứ vẫn lan tỏa nên chúng tôi thông báo lại một lần nữa. Tin đồn hẹn hò của Rose là không đúng sự thật. Chúng tôi mong các bạn hỗ trợ để ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai sự thật" – thông cáo có đoạn viết.

Rose của Blackpink phủ nhận yêu tài tử lớn tuổi - Ảnh 1.

Rose và Kang Dong-won lệch nhau 16 tuổi

Trước đó, nhiều tin đồn rằng Rose đang hẹn hò Kang Dong-won lan tỏa trên mạng xã hội. Sáng 17-4, YG Entertaiment đã ra thông cáo cho rằng không xác nhận vì liên quan đến đời tư nghệ sĩ. Công ty quản lý của Kang Dong-won cũng cho biết: "Anh ấy đã đến nơi đó vì có bạn bè thân thiết nhưng là lịch trình cá nhân của nghệ sĩ nên chúng tôi không xác nhận được".

Sau khi tin đồn Rose hẹn hò lan tỏa, công chúng Hàn có ý kiến trái chiều. Một số ủng hộ Rose cùng Kang Dong-won. Tuy nhiên, số khác lên tiếng chỉ trích dữ dội vì khoảng cách tuổi tác lớn giữa Rose cùng Kang Dong-won.

Rose là thành viên nhóm nhạc nữ danh tiếng toàn cầu Blackpink. Nhóm của cô vừa xác lập lịch sử là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên trình diễn với vai trò Headliner tại sự kiện âm nhạc Coachella 2023.

Kang Dong-won là nam diễn viên nổi tiếng, tham gia nhiều phim: "Bán đảo", "Người môi giới", "Ông trùm", "Sự quyến rũ của bầy sói", "Công tố viên hung bạo"… Anh nhận nhiều giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất.

Rose của Blackpink phủ nhận yêu tài tử lớn tuổi - Ảnh 2.

Tuổi tác chênh lệch quá lớn là nguyên nhân khiến cả hai bị chỉ trích ngay khi tin đồn yêu đương lan tỏa

Theo Minh Khuê (NLĐ)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close