Thực hư việc phim Mỹ Tâm "cháy" vé nhưng không có người xem?

  • Admin
  • 18-04-2023
  • 240 Lượt xem

Cộng đồng mạng đang bàn tán quanh việc vé xem phim về Mỹ Tâm "Người giữ thời gian" bán được lượng lớn nhưng trong rạp lại không có bao nhiêu khán giả.

Thực hư việc phim Mỹ Tâm cháy vé nhưng không có người xem? - Ảnh 1.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Sau 9 ngày công chiếu, phim "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm đã kết thúc với doanh thu 12,3 tỉ đồng. Cộng đồng mạng xôn xao về tình trạng khán giả ra rạp xem phim "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm không đúng với lượng vé bán ra.

Trước những thông tin này, đại diện rạp CGV cho biết đây là hiện tượng hết sức bình thường, nhất là với phim của một ngôi sao. 

"Đầu năm nay, phim tài liệu về đêm nhạc của BTS là "BTS: Yet to come in cinemas" hoặc phim về NCT là "NCT dream the movie" cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Các fan club thường mua vé số lượng lớn để đi xem cùng nhau hoặc tặng bạn bè, người thân" - đại diện CGV lý giải.

Trong trường hợp phim của ca sĩ Mỹ Tâm, việc người hâm mộ bao rạp là bình thường. Nhờ có người hâm mộ đông đảo, việc fan club của Mỹ Tâm cùng mua vé số lượng lớn để ủng hộ thần tượng là bình thường với phim tài liệu về nghệ sĩ.

Thực hư việc phim Mỹ Tâm cháy vé nhưng không có người xem? - Ảnh 2.

Khán giả ra rạp xem phim

 Thực tế, đây cũng là cách để người hâm mộ ủng hộ thần tượng, vừa để nâng cao doanh thu phòng vé. "Phim của ca sĩ Mỹ Tâm cũng vậy. Người hâm mộ cô đặt mua rất nhiều suất chiếu để ủng hộ thần tượng" - CGV cho biết. 

Trước đó, ca sĩ Mỹ Tâm từng kêu gọi khán giả đừng mua vé rồi "pass" (nhường, bán lại, tặng...) cho người lạ để xem phim. "Thật sự cảm ơn tình cảm của các bạn nhiều nhưng mình để ý chút nhé" - Mỹ Tâm chia sẻ.  

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận của phim "Người giữ thời gian" cho mục đích thiện nguyện. Cô bộc bạch: "Từ khi bắt đầu thực hiện phim này, tôi đã dự định mang lợi nhuận làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học. Tuy nhiên, ban đầu tôi không nói ra vì sợ không khách quan, sợ mọi người cho rằng tôi thông báo để khán giả đi xem phim. Phim này như lời tri ân của tôi dành cho khán giả của mình. Tôi rất cảm ơn tình cảm, thời gian mà nhiều người đã dành cho tôi".

Thực hư việc phim Mỹ Tâm cháy vé nhưng không có người xem? - Ảnh 3.

Lợi nhuận phim, Mỹ Tâm sẽ sử dụng vào mục đích thiện nguyện

"Người giữ thời gian" là phim tài liệu ghi lại quá trình ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê-kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn "Tri âm" ở TPHCM (tháng 4-2021) và Hà Nội (tháng 11-2022). Phim cũng là những trải lòng của Mỹ Tâm về hành trình sự nghiệp và sự trân trọng, biết ơn tình cảm mà fan dành cho cô suốt 20 năm.

Theo Thùy Trang (NLĐ)


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close