Công Trình Xanh gây sốt Vietbuild Home TPHCM 2017

  • Admin
  • 15-12-2017
  • 1184 Lượt xem

Sáng ngày 14/12/2017, triển lãm Quốc tế Vietbuild Home TPHCM 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC Quận 7, TPHCM.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation giới thiệu đến khách mời “căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” Diamond Lotus Riverside.

Với tư cách là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild Home lần này, Phuc Khang Corporation tiếp tục khẳng định giá trị “Xanh và Truyền thống” trong các sản phẩm bất động sản của mình đến Quý công chúng. Gian hàng của Phúc Khang là nơi truyền tải những giá trị nhân văn giàu bản sắc văn hóa dân tộc nhưng vẫn tiến bước cùng thế giới xuất phát từ triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững phải bắt đầu từ phát triển có trách nhiệm”.

Tại gian hàng triển lãm BĐS xanh của Nhà phát triển Công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation tại Vietbuild lần này, chủ đầu tư đã cho quý khách hàng cảm nhận không khí Giáng sinh ngập tràn với những cây thông, người tuyết, cỗ xe tuần lộc, lung linh ánh sáng đèn Led và ông già Noel... được trang trí khéo léo và bắt mắt. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà Giáng sinh hấp dẫn từ Phúc Khang.

Nổi bật giữa sắc màu Noel là những dải màu “Xanh” theo xu hướng “Sống xanh” của thế giới, với Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus. Phúc Khang hân hạnh mang đến cho quý khách hàng tham quan tại Vietbuild lần này “căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 saoDiamond Lotus Riverside. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể “trải nghiệm căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” tại căn hộ mẫu của dự án.

Sự hòa quyện độc đáo giữa những yếu tố “truyền thống” trường tồn trong văn hóa người Việt cùng yếu tố “xanh” trong phát triển bền vững theo xu hướng chung của thế giới đã giúp Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation ghi dấu ấn giá trị thương hiệu của mình trong lòng đối tác và quý khách hàng.

Để quý khách hàng hiểu rõ giá trị không gian sống xanh, kết cấu và những thông tin bổ ích trong việc sử dụng sản phẩm bất động sản xanh chính phẩm, Phuc Khang Corporation tổ chức Hội thảo Ứng dụng vật liệu xanh trong công trình xanh, tại Phòng hội thảo lầu 2, Tòa nhà A1, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC, vào lúc 09:00, ngày 15/12/2017.

Là đơn vị tiên phong phát triển CTX tại Việt Nam và cũng là đại diện cho Nhóm Nhà Phát triển CTX ký “Chuỗi liên kết phát triển Công trình xanh” với Hiệp hội BĐS Việt Nam, sự nỗ lực của Phúc Khang qua Hành trình xanh với những giá trị nhân văn bền vững đã được thị trường ghi nhận và từng bước trưởng thành ý thức xanh trong nhận thức của mỗi thành viên Phúc Khang, khơi gợi những phong cách sống mới trong tư duy của khách hàng, gắn kết trong một tổ chức học tập và tạo dấu ấn thương hiệu đầy giá trị khác biệt với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Vietbuild TPHCM 2017 - Lần thứ III diễn ra từ 14/12 đến 18/12/2017.

Tin Hồng Mơ (Nguồn  Phuc Khang Corporation)

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close