“Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2016” - Lần 4 diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư

  • Admin
  • 22-11-2016
  • 854 Lượt xem

Vào ngày 23/11/2016 Bornrich Company Limited đồng hành cùng Tập đoàn Truman Holdings Việt Nam tổ chức  “Ngày hội Trẻ em và Gia đình Lần 4 – Vương Quốc Chim Cánh Cụt”  tại Capella Gallery Hall trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 tại Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TP.HCM.

Vào ngày 23/11/2016 Bornrich Company Limited đồng hành cùng Tập đoàn Truman Holdings Việt Nam tổ chức  “Ngày hội Trẻ em và Gia đình Lần 4 – Vương Quốc Chim Cánh Cụt”  tại Capella Gallery Hall trong 3 ngày 16-17-18/12/2016 tại Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TP.HCM.

 

Với mong muốn tạo ra cho trẻ em lẫn phụ huynh một không gian giải trí độc đáo, sáng tạo, qua đó tạo điều kiện cho bố mẹ và con cái gần gũi nhau hơn, gắn kết cả gia đình. Qua mỗi năm, sự kiện lại thêm phần hấp dẫn và quy mô hơn với những chủ đề mới mẻ và sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín.

Dịp Giáng sinh năm nay, “Ngày hội Trẻ em và Gia đình Lần 4 – Vương Quốc Chim Cánh Cụt” được tổ chức hoành tráng với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim Cương Tập đoàn Truman Holdings Việt Nam, Nhà tài trợ Bạc Rensei Education, Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ cùng sự hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ từ Đối tác Chiến lược HTV3, Bảo trợ Truyền thông UniMedia và Địa Điểm Ăn Uống và Tổ chức Từ Thiện Vina Capital Foundation.

Đây là sự kiện quy mô và chất lượng được mong đợi nhất mùa cuối năm, mang đến hơn 30 hoạt động vui chơi và giải trí cùng hơn 30,000 quà tặng từ Ban Tổ Chức, Nhà Tài Trợ và các đơn vị tham gia.

Đúng với chủ đề “Vương Quốc Chim Cánh Cụt”, đưa hình ảnh những chú chim cánh cụt đáng yêu, người bạn thân thiết của mọi thiếu nhi đến gần hơn với các bé, tham gia Ngày hội cả gia đình sẽ được hòa mình vào một vương quốc đầy màu sắc với những người bạn cánh cụt ngộ nghĩnh.

Các bé cũng sẽ được thỏa sức vui chơi, vận động và phát triển kỹ năng với hàng loạt trò chơi và hoạt động thú vị như: Cánh cụt khổng lồ, Lâu đài đóng băng, Thế giới kẹo ngộ nghĩnh, Đảo băng Chim Cánh Cụt, Vương Quốc Đồ Chơi, Đường đua thần tốc, Thị trấn họa sĩ, Diễu hành Binh đoàn Chim cánh cụt,… Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính sẽ làm cả nhà bất ngờ với những chương trình giải trí sôi động và bổ ích.

Không chỉ lý thú với trẻ em, Ngày hội còn là cơ hội “vàng” để bố mẹ mua sắm những mặt hàng tiện ích cho gia đình. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như thời trang, đồ chơi, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, giáo dục, ẩm thực,…

Ngoài ra, Ngày hội còn là điểm hẹn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia cũng như các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thêm về thị trường liên quan đến trẻ em và gia đình.

Ông Kenny Chiang, Giám đốc điều hành Công ty Bornrich cho biết: “Ngày hội Trẻ em và Gia đình là chuỗi sự kiện thường niên hướng đến việc gắn kết gia đình để cả nhà có nhiều hơn những khoảng thời gian vui tươi và đầm ấm. Chương trình năm nay được mở rộng tổ chức trong 3 ngày, sẽ mang đến cho tất cả thành viên một không gian vui chơi, mua sắm lý tưởng hàng đầu”.

 

Thu Thúy/Bornrich

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close