Nữ doanh nhân trẻ với chữ “Duyên” trong nghề

  • Admin
  • 07-02-2017
  • 4304 Lượt xem

Sinh ra và lớn lên tại Khánh Hoà, vùng đất nổi tiếng là xứ trầm hương và đang là điểm thu hút về du lịch cũng như sự đầu tư các nghành nghề kinh tế, nữ doanh nhân trẻ 28 tuổi Ngô Phùng Beclin từ một đơn vị truyền thông có tên tuổi quyết tâm bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Sinh ra và lớn lên tại Khánh Hoà, vùng đất nổi tiếng là xứ trầm hương và đang là điểm thu hút về du lịch cũng như sự đầu tư các nghành nghề kinh tế, nữ doanh nhân trẻ 28 tuổi Ngô Phùng Beclin từ một đơn vị truyền thông có tên tuổi quyết tâm bước chân vào lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.

 

Với tố chất kinh doanh và lập trường kiên định, Ngô Phùng Beclin bén duyên đến với lĩnh vực Bất động sản như một cái duyên trong nghề.

Với tố chất kinh doanh và lập trường kiên định, Ngô Phùng Beclin bén duyên đến với lĩnh vực Bất động sản như một cái duyên trong nghề, đặc biệt trong công việc làm gì làm phải có đam mê và theo đến cùng thì mới thành công được, nữ doanh nhân chia sẻ.

 Hiện nay cô đang điều hành một Công ty truyền thông và du lịch đã được gần 5 năm, các dịch vụ công ty đều phấn đấu phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp đến cho từng khách hàng.

Cô là nữ doanh nhân có gương mặt khá nổi trội và có thành tích trong các hoạt động của Hội Doanh Nhân.

Tuy là gương mặt mới trong lĩnh vực bất động sản nhưng với nền tảng tích góp và kinh nghiệm chịu học hỏi và hiện đang là một trong 13 thành viên của Ban Thường Vụ Hội Bất Động Sản tỉnh Khánh Hoà. Cô là nữ doanh nhân có gương mặt khá nổi trội và có thành tích trong các hoạt động của Hội Doanh Nhân.

 

"Tôi dùng tuổi trẻ của mình để học hỏi và khám phá. Đương nhiên khi bước chân vào một nghành nghề nào chúng ta cũng cần có một cái duyên. Duyên đến thì tôi giữ lấy và tận dụng nó mà thôi. Tôi yêu quê hương tôi và tôi rất mong muốn nó phát triển hơn nữa. Ngoài việc kiếm tiền, tìm thêm cơ hội để góp thêm chút ít công sức cho quê hương cũng là một trong những lý do khiến tôi bước chân vào lĩnh vực này. Với những kinh nghiệm đã làm được trong mảng truyền thông và du lịch, cũng như sự nhiệt tình ủng hộ của các anh chị bạn bè xung quanh tôi, tôi mong muốn sẽ tận dụng tốt nhất cơ hội để kết hợp chúng và làm tốt hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản. " – Cô chia sẻ thêm.

Được biết, trong những năm tới cô có kế hoạch mở rộng tìm kiếm nguồn thị trường đầu tư tiềm năng mục đích quảng bá và kết nối, chia sẻ cùng nhau phát triển cùng với các doanh nghiệp bạn. Hy vọng với nhiệt huyết, đam mê, bản lĩnh của mình, nữ doanh nhân trẻ 8x Ngô Phùng Beclin sẽ ngày càng thành công, nhận được sự hỗ trợ đồng lòng của các đối tác hơn nữa và đóng góp nhiều hơn cho xã hội giống như mong ước của cô.

Theo NVĐ

 

 

 


Or use your account on Blog

Error message here!

Hide Error message here!

Forgot your password?

Or register your new account on Blog

Error message here!

Error message here!

Hide Error message here!

Lost your password? Please enter your email address. You will receive a link to create a new password.

Error message here!

Back to log-in

Close